ริมฝีปากดำคล้ำไม่ใช่เรื่องตลกดังนั้นควรบำรุงรักษา

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะครั้งนี้เอาใจสาวๆหนุ่มๆที่มีริมฝีปากที่ดำคล้ำไม่อมชมพูเหมือนดาราหนังโป้ การที่เพื่อนๆนั้นมีปากที่ดำคล้ำจะทำให้ความงดงามของใบหน้าลดน้อยลง เพราะอะไรหรอคะแหมหน้าตาก็สวยหน้าตาก็หล่อแต่ปากดันดำคล้ำซะไม่มีอะ แน่นอนว่าสูญเสียความมั่นใจกันไปเลยล่ะค่ะ ซึ่งริมฝีปากดำคล้ำนั้นนะคะมีสาเหตุมากมายหลายประการเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นการแพ้ลิปสติกหรือจากพฤติกรรมส่วนตัวหรือแม้กระทั่งการที่เพื่อนๆต้องรับประทานยาบางชนิดที่มีส่วนทำให้ริมฝีปากของเพื่อนนั้นดำคล้ำ คงไม่มีเพื่อนๆท่านไหนอยากจะมีริมฝีปากที่ดำคล้ำใช่ไหมล่ะคะ ก็ใช่น่ะสิทุกคนก็คงอยากจะมีริมฝีปากที่สวยอมชมพูเหมือนดาราหนังโป้กันทุกคนแหละค่ะดังนั้นวันนี้ดิฉันจึงรวบรวมนำวิธีการและเคล็ดลับต่างๆที่สามารถช่วยทำให้ปากของเพื่อนๆนั้นกลับมาสวยชมพูอิ่มเหมือนดาราหนังโป้อีกครั้งนึงค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปรับชมวิธีการกันเลย
วิธีการแรกนะคะ หยุดพฤติกรรมที่ชอบทำในระหว่างวัน เช่น การเลียปากบ่อยๆก็สามารถทำให้ริมฝีปากของเพื่อนนั้นดำได้ค่ะพูดแบบนี้แล้วเพื่อนๆคงจะทราบแล้วใช่ไหมคะว่าเพื่อนๆควรที่จะหลีกเลี่ยงการเลียริมฝีปากของตนเอง หรือการสูบบุหรี่ เพื่อนๆเคยสังเกตไหมคะว่าคนรอบตัวของเพื่อนนั้นคนใดที่มีปากคล้ำดำจะชอบสูบบุหรี่อย่างเป็นประจำ แน่นอนว่าถ้าไม่อยากที่จะมีเรื่องฝีปากที่ดำคล้ำหลีกเลี่ยงไปเลยค่ะบุหรี่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายนะคะแถมให้โทษมากมายด้วย และถ้าเพื่อนคนใดอยากจะมีริมฝีปากที่อมชมพูควรที่จะหลีกเลี่ยงการทาลิปสติกสี มาเป็นลิปมันหรือลิปบาล์ม เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากและยังเป็นการบำรุงทำให้ริมฝีปากของเพื่อนๆนั้นอมชมพูเหมือนดาราหนังโป้อีกด้วยค่ะ
ประการที่สอง การดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อร่างกาย การดื่มน้ำนะคะ เพื่อนๆน่าจะทราบอยู่แล้วว่าการดื่มน้ำน่ะมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของเพื่อนๆนั้นมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นแน่นอนค่ะว่าการดื่มน้ำไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผิวพรรณเท่านั้นแต่ยังมีส่วนช่วยทำให้ริมฝีปากของเพื่อนนั้นมีความชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆดื่มน้ำอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอโดยให้มันเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแค่นี้ก็สามารถทำให้ปากของเพื่อนๆนั้นมีความชุ่มชื้นและอมชมพูเหมือนดาราหนังโป้แล้วค่ะ
ประการที่สาม การสครับริมฝีปาก การสครับผิวนะคะมีส่วนช่วยทำให้ริมฝีปากของเพื่อนที่ดำคล้ำกลับมาอมชมพูเหมือนดาราหนังโป้ได้อย่างง่ายดายเพราะการสครับนั้นจะช่วยทำให้ริมฝีปากของเพื่อนนั้นมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการช่วยบำรุงรักษาให้ริมฝีปากของเพื่อนๆนั้นอมชมพูอีกด้วยค่ะ