แม่ค้าหน้าใหม่ เบลล์ เดลฟิน

ทุกวันนี้สิ่งที่กลายเป็นกะแสเกิดขึ้นเร็วและหายไปเร็ว อย่างเช่นคำพูดติดปาก ประโยคติดปาก สมัยนี้มันมาเร็วและหายไปเร็วอย่างที่เราว่า อีกสิ่งหนึ่งที่หลายเป็นกระแสแต่ยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ คืออาชีพที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องออกไปจากบ้าน นั่นคือการขายของออนไลน์นั่นเอง
ปัจจุบัน หลายๆคนหันมาสนใจการค้าขายออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เพราะมันเป็นช่องทางในการหาเงินและสร้างรายได้เสริมที่ใช้การลงทุนไม่เยอะ ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องนั่งขายหรือหาตลาดไปลงของ เพียงแค่โพสต์รูปสินค้าลงไป รอให้คนมากดซื้อก็ได้กำไรแล้ว สินค้าที่นิยมในสมัยนี้ ก็มักจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกาย แต่ตลาดการขายของออนไลน์มันไม่ได้มีแค่นี้แล้ว เพราะอาหารหลายๆอย่างก็มาทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น เช่น โฆษณาร้านค้าผ่านเฟซบุ๊ค หรือการกดแชร์สินค้าเพื่อดึงดูดให้คนมาซื้อมากขึ้น แต่นอกจากเสื้อผ้าและอาหาร ยังมีเรื่องแปลกๆที่สามารถเอามาขายออนไลน์ได้ด้วย
เบลล์ เดลฟิน (Belle Delphine) สาวน้อยวัย 20 ปีที่โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอลสาย18+ เบลล์คืออีกหนึ่งคนดังในวงการคลิปโป๊ ถ้าคุณเคยเข้าเว็บไซต์ Pornhub คุณจะต้องเคยเห็นคลิปโป๊ของเธอย่างแน่นอน ส่วนใหญ่เธอจะหารายได้จากการรับทิปทุกครั้งที่ไลฟ์สด และยังได้รับเงินจำนวนมากจากการขายของออนไลน์ ซึ่งของเหล่านี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนที่สนใจในเรื่องการขายของออนไลน์สายหื่น
สินค้าที่น้องเบลล์ได้ทำการโพสต์ขายมีอยู่หลากหลายชนิด อย่างเช่นสินค้าที่โด่งดังคือการขายเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับต่างก็อยากจะจับจองเป็นเจ้าของอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าเหล่านี้มีทั้งเสื้อ กางเกง กางเกงใน ชุดชั้นใน และอื่นๆอีกมากมาย รายได้ส่วนนี้ถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อย ใครที่อยากจะได้ของที่ระลึกจากสาวน้อยเบลล์ เดลฟิน ไปเก็บไว้เป็นคอลเลคชัน ต้องรีบตามสอยให้ทัน เพราะมันหมดเร็วยิ่งกว่าของเซลล์อีกครับ แต่ถึงจะขายดีอย่างไร เธอก็ไม่มีแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ส่วนนี้
จนในที่สุด ปีที่ผ่านมาเธอได้เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด เป็นผลผลิตจากร่างกายของเธอเอง นั่นคือการขายน้ำที่เธอใช้แช่ตัว ฟังดูเหมือนจะไม่มีค่าอะไร แต่สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบเธอมากๆ มันคือของหายากที่เราต้องรีบสะสม โดยน้ำนี้จะได้มาจากน้ำที่ใช้แช่ตัว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นกลุ่มคนดู หนุ่มๆที่ติดตามเธอ โดยราคามันค่อนข้างดีทีเดียว จำหน่ายที่กระปุกละประมาณ 950 บาท (30เหรียญสหรัฐ) การเป็นเน็ตไอดอลสามารถหารายรับง่ายๆแบบนี้ก็ได้ด้วย