จัดหนักกับแม่เลี้ยง

สวัสดีครับผมเชน ผมเป็นลูกคนเดียวของบ้านนี้ผมไม่มีพี่ไม่มีน้อง ตอนนี้ผมก็อายุ 21 ปีแล้วตอนนี้ผมศึกษาอยู่ในระดับชั้นมหาวิทยาลัย ผมออกจะเป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยคบหาหรือพูดคุยกับใครนัก และเป็นคนชอบดูหนังxเป็นชีวิตจิตใจ พ่อแม่ของผมหย่าขาดกันตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 6 ขวบ พ่อมีฐานะดีกว่าแม่ พ่อเลยไม่ยอมให้ผมไปอยู่กับแม่ และนับจากวันนั้นผมก็ไม่เคยได้เจอแม่อีกเลยแต่เคยได้ยินว่าแม่ได้แต่งงานใหม่ตอนผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนนี้แม่คงมีความสุขกับครอบครัวใหม่ แต่ก็ใช่ว่าพ่อของผมจะไม่แต่งงานใหม่หลังจากแม่ของผมแต่งงานใหม่ได้ไม่นานพ่อผมก็พาผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในบ้านและช่วงผมอายุ 9 ขวบพ่อก็จัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้
เอาจริงๆแล้วผู้หญิงคนนี้ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ดีมากเลยตนหนึ่งเธอดูแลผมเหมือนผมเป็นลูกแท้ แต่ยังไงล่ะครับยังไงก็ไม่ใช่แม่ผมอยู่ดีหลังจากพ่อแต่งงานใหม่พ่อก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้งไปครั้งหนึ่งก็ขวบเดือนในบ้านผมก็อยู่กับแม่เลี้ยงสองคน แต่ครั้งนี้ที่พ่อไป จะไปยาวหน่อยคือเกือบ 2 เดือนแต่ผมก็ไม่มีปัญหาเพราะไม่ว่าพ่อจะอยู่หรือไม่อยู่ผมก็เหมือนอยู่คนเดียวอยู่แล้ว
และคืนวันนั้นผมเดินเข้าไปในห้องพ่อกับแม่เลี่ยงของผมโดยเคาะประตูก่อนแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับผมเลยเดินเข้าไปเลย แต่สักพักหนึ่งแม่เลี้ยงของผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำเหมือนว่าเธอจะไม่รู้ว่ามีผมอยู่ในห้องอีกคนเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้า หุ่นแม่เลี้ยงนี่ดีจริงๆ แม่เลี้ยงมองผมด้วยสายตาที่ตกใจผมเดินเข้าไปหาแม่เลี้ยงเอามือบีบนมแม่เลี้ยงเพราะความเงี่ยนที่สะสมมานานจากการดูหนังxเลยทำไปแบบไม่ได้สติ แต่แม่เลี้ยงก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมไม่จับอย่างเดียวเริ่มดูดนมดูดต้นคอและอุ้มแม่เลี้ยงไปนอนบนเตียงผมดูดเลียไปทั่วตัวแม่เลี้ยงผมเลียหีแม่เลี้ยงจนน้ำหีไหลเยิ้มมามากผมถอดกางเกงตัวเองสอดใส่แกนกายผมเข้าไปค่อยๆซอยสะโพกช้าๆ ด้วยความเสียวผมหลุดเสียงคราง ผมก้มลงดูดนมโดยที่ท่อนล่างยังซอยสะโพกอย่างต่อเนื่องหีแม่เลี้ยงนี่ดีจริงๆ ผมขยับสะโพกเข้าออกอย่างเร็วแรงหวังปลดปล่อยน้ำอุ่นๆในตัวแต่เหมือนไม่ง่ายเลย ผมกระแทกแม่เลี้ยงช้าลงเพื่อรับความเสียวอย่างเต็มที่ทั้งผมทั้งแม่เลี้ยงครางออกมาแม่เลี้ยงแอ่นสะโพกขึ้นมารับแรงกระแทกของผมอย่างเป็นงานผมอุ้มแม่เลี้ยงไปที่โซฟาโดยให้แม่เลี้ยงนั่งให้ผมกระแทก ผมก้มลงไปจูบปากแลกลิ้นกับแม่เลี้ยงอย่างดูดดื่มเรามีความสุขด้วยกันผมเสียวไปทั้งควย ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาที่สามารถให้ผมได้เข้าไปในตัวเธออย่างลึกที่สุด ผมซอยไปอย่างเร็วถี่และไม่พลาดที่น้ำอุ่นๆในตัวผมจะแตกออกมาคารูของแม่เลี้ยง