วิธีแก้แค้นแฟนเก่า

เมื่อความรักเกิดจากคนสองคน แต่ถ้ามันต้องจบเพราะบุคคลที่สามล่ะ มันคงไม่สนุกใช่ไหมล่ะถ้าคนที่ทำให้เราเจ็บปวดกับสุขสมกับคนใหม่ แต่เอ จะทำอย่างไรดีล่ะให้เรื่องมันสนุกขึ้น วันนี้เราจะมาเผยวิธีสำหรับคนที่ทำใจได้จากการถูกคนรักทำให้เจ็บปวดทรมานและอยากเอาคืนให้อีกคนเจ็บปวดเช่นกัน จะมีวิธีใดบ้าง เรามาดูกัน
อย่างแรกก็คือ ทำชีวิตให้ดี๊ดี ก็คือการทำชีวิตให้ดูดีกว่าตอนที่ยังคบกับคนเก่า ยิ่งชีวิตดูดีมากเท่าไหร่ราบรื่นเท่าไหร่ ยังไงมันก็ต้องมีหงุดหงิดบ้างแหละเรื่องนี้ขอรับประกัน
ข้อต่อมาคือการทำตัวเองให้สวยกว่าตอนที่มีแฟนเก่าอยู่ วิธีง่ายๆด้วยการดูแลตัวเอง เรายิ่งสวย มันจะยิ่งเสียดายบางรายมันอาจจะกลับมาอ้อนเหมือนหมา แต่เชิดไว้ค่ะ สวยๆอย่างเรายังหาคนดีๆได้อีกเยอะ
ถ้าชีวิตคู่ตอนที่เราอยู่ไม่ดี คู่มันก็ต้องไม่ดี ข้อนี้อาจจะต้องใช้วิธีการกลั่นแกล้ง เช่นการใช้เบอร์โทรศัพท์แปลกๆโทรไปปั่นมันเลยค่ะ เอาให้พวกมันเคลียกันไปยาวๆแต่ถ้ารู้ว่ามันเป็นคนเจ้าชู้ ก็อาจจะใช้วิธี ปลอมเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งเพื่อที่จะดึงความสนใจจากแฟนใหม่แล้วก็ทิ้งให้มันเป็นหมาจนตรอกไม่เหลือใคร แต่ถ้าเราจะเป็นวิถีแร็ปเปอร์ก็ใช้เพลงในการเล่าความชั่วของมัน และแต่ถ้าจับได้ว่าแฟนใหม่ของมันแย่งคนรักเราก็หาหลักฐานมัดตัวแล้วก็ประจานไปเลย
ต่อมาคือทำตัวแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็คือการไม่ร้องไห้ฟูมฟาย ปล่อยให้มันคิดว่าไม่มีมันก็ไม่เห็นจะใช้ชีวิตผิดปกติเลยแถมชีวิตยังสุขสบายมากขึ้นอีก หรือการใช้โซเชียล โพสต์สเตตัสไปเลยว่าไม่มีเธอก็ดีนะ เราสบายขึ้นตั้งเยอะ รับรองมีหงุดหงิดโมโหบ้างแหละ หรือถ้าแฟนใหม่มันมาเห็นแฟนใหม่ของมันก็อยากจะคิดว่ามันเป็นตัวถ่วงนะ
เคาะประตูห้องแล้วเอาของที่มันเคยให้เหวี่ยงใส่ไปเลยค่ะ และยิ่งถ้าแฟนใหม่มันเป็นคนเปิดประตูก็เหวี่ยงใส่ตัวมันเลย หรืออีกวิธีนะคะ เอาของที่มันให้ไปโพสต์ขายพร้อมใส่แคปชั่นแซ่บๆไปเลยค่ะ รับรองงานนี้ได้เจ็บแสบแน่
ต่อมาคือการรอเหยียบสวยๆ ในเมื่อมันไปด้วยการนอกใจ สักวันหนึ่งมันจะเจ็บแบบเราเอง เพียงแค่นั่งรอเวลานั้นสวยๆ รอเธอล้ม ฉันก็พร้อมเหยียบเธอให้จมดินเหมือนกัน
เป็นยังไงกันบ้างกับวิธีแก้แค้นแฟนเก่า คนที่ทิ้งเราไปด้วยอาจจะเหตุผลของการนอกใจหรือเขาอาจจะแอบไปเย็ดกับคนอื่น ในเมื่อเขาทำให้เราโง่ทำให้เราเจ็บมันก็เป็นปกติใช่ไหมล่ะที่เราจะเอาคืนให้สาสมกับที่เขาทำกับเรา วิธีข้างต้นเป็นวิธีที่แนะนำ แต่ต้องระวังอารมณ์ตัวเองด้วยล่ะ กลั้นแกล้งเอาคืนแค่พอหอมปากหอมคออย่าให้ตัวเราเองเดือดร้อนนะ